© 2018 - 2024 gtshop.vn. All rights reserved
Hơn ai hết GTShop hiểu được những giá trị của hàng hóa đối với khách hàng, do vậy chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất, hàng hóa được đảm bảo nhất, tuy thế trong quá trình vận chuyển không thể tránh khỏi các trường hợp hàng hóa bị hư hại, móp mép, thất lạc ... nên trong các trường hợp này mong quý khách hàng có những phản hồi lại với GTShop qua kênh chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.
Hàng hóa đấu giá trên Yahoo Auction/ Mercari/ Rakuma/Ebay chủ
yếu là hàng đã qua sử dụng và chúng tôi không có chính sách đổi trả hàng sau
khi nhận hàng. Khách hàng cần đọc kỹ thông tin sản phẩm, đánh giá độ uy tín của
người bán trước khi lựa chọn giao dịch với người bán đó.
Đối với trường hợp gửi thiếu ,gửi nhầm hàng, gửi hàng không
đúng như mô tả , GTSHOP sẽ hỗ trợ khách hàng thương lượng với người bán. Nếu
người bán đồng ý đổi trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi đơn hàng qua cho người
bán và khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
Ngược lại, nếu người bán không đồng ý đổi trả hàng, quá
trình thương lượng không thành công, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.
Quý khách tiến hành đổi trả hàng thông qua các bước sau:
Bước 1: Liên hệ với bộ phận CSKH/ NVKD của GTHSOP về trường
hợp hàng hóa cần đổi trả để được hỗ trợ.
Bước 2: Cung cấp bằng chứng về hàng hóa và các thông tin cần
thiết.
-Tên/ mã sản phẩm.
-Tình trạng hư hỏng muốn đổi trả.
-Hình chụp thực tế sản phẩm.
-Hình chụp vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin người bán.
GTSHOP sẽ tiến hành liên lạc với người bán để kiểm tra thông tin, và thực hiện bồi thường nếu lỗi thuộc về GTSHOP hoặc hỗ trợ gửi đổi trả hàng hóa từ Việt Nam tới người bán nếu khách hàng yêu cầu.